Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay đi Dubai giá rẻ

 Có lẽ nói đến Ả Rập, chúng ta không thể không nhắc đên Dubai-một trong những thành phố nổi tiếng nhất nơi đây. Người bạn bằng tuổi tôi vừa tốt nghiệp ra trường chuyên về ngành kỹ thuật, chơi khá thân với tôi, bạn ấy đã may mắn giành được suất du học bên đó. Hôm chuẩn bị mua vé máy bay đi Dubai, chúng tôi có đi chơi với nhau lần cuối cùng vì săn được vé là phải đi luôn. Cũng may chúng tôi được người bạn chỉ đến  tại đó chúng tôi được các anh chị nhân viên giúp đỡ nhiệt tình book vé cho. Vậy là yên tâm, chúng tôi lại bắt đầu đi thăm lại một số nơi mà hay đi ăn uống và tụ tập với mọi người, cảm giác đó thật khó tả.
Tuy rằng chúng tôi chưa có dịp nào được đến Dubai, nhưng chúng tôi cùng có sở thích đến nơi đây và tìm hiểu rất nhiều về văn hóa ở đây.
 
Đến Dubai, bạn tôi nói sẽ đến Hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới mang tên Đảo cây cọ, Trường đua ngựa Meydan được xây dựng để phục vụ giải Dubai World Cup, Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới Dubai Mall, Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới Burj al-Arab (Cánh buồm Dubai) , sân khấu nhạc nước dài nhất thế giới trên hồ Burj Dubai,  Hệ thống tàu điện hoàn toàn tự động dài nhất thế giới ,Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa
tôi sẽ được chiêm ngưỡng khá nhiều bức ảnh đẹp ở đó. Thật tuyệt với phải không.
 
Bạn tôi có chia sẻ một số kinh nghiệm trước khi chuẩn bị đi đâu đó xa, từ việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân như thế nào, quần áo cho hợp thời tiết bên đó, đến cả việc mua đồ ăn dự trữ, và làm thế nào để săn được tấm vé máy bay đi Dubai giá rẻ nữa. Nhà bạn tôi có người nhà hay phải qua lại bên nước ngoài để công tác như đi Sing hay đi Hồng Kông vì thế họ cũng khá rành trong việc book vé giá rẻ mà lại uy tín và đảm bảo chất lượng, dịch vụ. Họ thường hay đặt vé quen tại. Quả thật khi đến đó với đứa bạn tôi mới thấy được sự chuyên nghiệp cũng như sự chu đáo của các anh chị nhân viên ở đó. Nếu không có thời gian, mọi người có thể liên hệ qua đường dây nóng của đại lý đó, sẽ có nhân viên tiếp bạn nhiệt tình đó ^^
Cứ nghĩ đến việc tìm mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ cùng bạn tôi, tôi như đang được ra nước ngoài vậy. Xã hội ngày càng phát triển phải không ? Chúc mọi người thành công và vui vẻ nhé

1 nhận xét: