Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Dubai

Bạn muốn đặt vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Dubai nhưng chưa biết lựa chọn đại lý vé máy bay nào.  là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Singapore Air, Tiger Airways, Vietnamairlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Airmekong, Jetstar, Vietjetair... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ đặt vé máy bay đi Ả Rập tốt nhất, sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.
Lịch bay tham khảo các chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Dubai:
Hãng hàng không
Điểm khởi hàng
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm chuyển tiếp
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
Dubai (DXB)
11:00
18:25
Kuala Lumpur (KUL)
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
Dubai (DXB)
15:30
00:10
Guangzhou (CAN)
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
Dubai (DXB)
01:55
21:00
Shanghai Pu Dong (PVG)
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
Dubai (DXB)
00:50
09:10
Doha (DOH)
Nền văn hóa của UAE chủ yếu xoay quanh các tôn giáo của Hồi giáo và văn hóa Ả Rập và dân du cư truyền thống. Ngược lại, các thành phố của Dubai là một xã hội mang tính quốc tế cao với một nền văn hóa đa dạng và sôi động. Sự ảnh hưởng của nền văn hóa Hồi giáo và Ả Rập về kiến trúc, âm nhạc, ẩm thực, trang phục và lối sống cũng rất nổi bật. Người Hồi giáo được kêu gọi cầu nguyện từ những tháp của nhà thờ Hồi giáo nằm rải rác trên khắp đất nước mỗi ngày năm lần. Từ năm 2006, những ngày cuối tuần được chọn là Thứ Sáu và Thứ Bảy, như một sự thỏa hiệp giữa tính thiêng liêng của ngày Thứ Sáu đối với người Hồi giáo và những ngày cuối tuần là Thứ Bảy, Chủ Nhật ở phương Tây.
 Các ngày lễ lớn tại Dubai bao gồm Eid al Fitr, đánh dấu kết thúc tháng chay Ramadan, và Quốc khánh (ngày 02 tháng 12), đánh dấu sự hình thành của UAE. Các sự kiện giải trí hàng năm chẳng hạn như Lễ hội mua sắm ở Dubai (DSF) và lễ hội Mùa hè bất ngờ ở Dubai (DSS) thu hút hơn 4 triệu du khách từ khắp khu vực và tạo ra doanh thu vượt quá 2,7 tỷ USD. Các trung tâm mua sắm lớn tại thành phố như Deira City Center, Mirdiff City Centre, BurJuman, phố mua sắm của UAE, phố mua sắm ở Dubai và phố mua sắm Ibn Battuta cũng như các khu chợ truyền thống Hồi giáo đều thu hút người mua sắm trong khu vực.

1 nhận xét: