Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Duba

Hình ảnh thành phố Dubai của Ả Rập với những trung tâm mua sắm thương mại lớn, sang trọng, những tòa nhà cao trọc trời cùng rất nhiều các công viên, khu vui chơi lớn khiến bạn muốn được đặt chân ngay tới đây.  xin trân trọng giới thiệu tới quý khách dịch vụ vé máy bay đi Dubai.
cam kết là đại lý vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế uy tín. Với phương châm “Khách hàng là thương đế”, chúng tôi cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Dubai.
Lịch bay tham khảo các chuyến bay từ Hà Nội tới Dubai:
Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến

Hà Nội (HAN)
Dubai (DXB)
17:10
18:25

Hà Nội (HAN)
Dubai (DXB)
11:45
00:10

Hà Nội (HAN)
Dubai (DXB)
16:50
03:10

Hà Nội (HAN)
Dubai (DXB)
19:45
08:40

Hà Nội (HAN)
Dubai (DXB)
15:45
04:10
Thành phố biển Dubai của Ả Rập được đánh giá là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới, là trung tâm hàng không của khu vực. Ngoài ra còn là một thành phố quốc tế, thể thao, khách sạn, du lịch, triển lãm, tài chính, truyền thông, kinh tế, công nghệ, kiến trúc và xây dựng. Ốc đảo Dubai Silicon là một công viên công nghệ vi điện tử hiện đang được phát triển ở Dubai. Mặc dù phần lớn diện tích trong 7,2 km2 của dự án phục vụ cho thương mại, dự án này vẫn có khu dân cư và cửa hàng bán lẻ. Ốc đảo Dubai Silicon là sở hữu toàn quyền của Chính phủ Dubai, hoạt động như là một khu vực tự do dành cho các công ty chất bán dẫn, vi điện tử và công nghệ cao, cung cấp đầu mối thị phần các thiết bị công nghệ cho thế giới.
Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Ả Rập vui lòng liên hệ tới để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.

1 nhận xét: