Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Abu Dhab

Bạn yêu thích sự sầm uất cũng như những nét cổ kính của thủ đô Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả Rập. Bạn muốn đi mua sắm ở các cửa hiệu Versace, Burberry, Louis Vuitton , Gucci và thăm triển lãm Picasso trước khi dùng bữa sáng. Đêm đến, bạn cũng muốn được thử cảm giác ngủ trên chiếc giường sang trọng như Justin Timberlake trong căn phòng ở tầng 6. Thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Abu Dhabi 
 là đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế như: Vietnamairlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. xin cung cấp cho quý khách dịch vụ đặt vé máy bay đi Abu Dhabi giá rẻ với chất lượng chuyến bay tốt nhất.
Lịch trình tham khảo các chuyến bay từ Hà Nội đi Abu Dhabi:
Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm chuyển tiếp

Hà Nội (HAN)
Abu Dhabi (AUH)
15:45
23:35
Bangkok (BKK)

Hà Nội (HAN)
Abu Dhabi (AUH)
15:40
06:45
Kuala Lumpur (KUL)

Hà Nội (HAN)
Abu Dhabi (AUH)
16:50
02:30
Doha (DOH)

Hà Nội (HAN)
Abu Dhabi (AUH)
11:45
01:05
Guangzhou (CAN)
Chengdu (CTU)
Lịch sử của Abu Ahabi được bắt đầu tư năm 1761 và năm 1793 đây là nơi quyền lực của dòng họ al-Nahyan, dòng họ đang cai trị tiểu vương quốc Abu Dhabi cho đến ngày nay. Tuy nhiên, thị trấn này chỉ trở nên quan trọng hơn khi trữ lượng dầu mỏ lớn được phát hiện tại tiểu vương quốc này cuối thập niên 1950 và đầu thập niên 1960. Những năm tiếp theo, nền kinh tế và hạ tầng cơ sở của thành phố đã phát triển nhanh chóng những năm sau đó. Theo thỏa hiệp năm 1971, thành phố Abu Dhabi đã được chọn làm thủ đô lâm thời của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất mới thành lập. Người ta dự tính rằng một thủ đô mới, lâu dài sẽ được xây sau này ở biên giới giữa Abu Dhabi và Dubai, tiểu vương quốc Ả Rập quan trọng thứ hai trong Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Tuy nhiên, vào năm 1996, Abu Dhabi đã được tuyên bố chính thức là thủ đô lâu dài của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Nơi nghỉ ngơi nổi tiếng nhất ở thành phố này là khách sạn Emirates Palace đã mở cửa năm 2005 với 114 phòng, được đầu tư 3,9 tỷ USD. Hầu hết phần nội thất của khách sạn đều được dát vàng lá và sử dụng những loại vật liệu đắt tiền nhất, ấn tượng nhất là được trang trí bằng 10.000 viên pha lê Swarovski. Hiện Emirates Palace là khách sạn đắt nhất thế giới hiện nay, quy mô hoành tráng hơn cả St Pauls Cathedral ở Luân Đôn.
Ngoài ra,  còn có dịch vụ đặt vé máy bay đi Ả Rập. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.

1 nhận xét: