Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Jedda

Bạn luôn muốn tìm hiểu khám phá thêm các vùng đất mới? Bạn luôn khao khát được một lần ngắm nhìn các kim tự tháp cổ, các cung điện dát vàng nguy nga tráng lệ. Và muốn được biết thêm về các phong tục và lễ hội ở nơi đây  sẽ đáp ứng được những nhu cầu của bạn.
Là đại lý bán vé máy bay đi Jeddah chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Singapore Air, Tiger Airways, Vietnamairlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Airmekong, Jetstar, Vietjetair... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác.  cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay đi Jeddah tốt nhất, sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.

Lịch trình các chuyên bay từ Hà Nội đi Jeddah :



Hãng hàng không

Điểm khởi hành 

 Điểm đến      
    

 Giờ khởi hành
      
  Giờ đến    

 Trạm chuyển tiếp



Hà Nội(HAN)

Jeddah (JED)

09:30

21:40
Bangkok(BKK)
Mumbai(BOM)

  


Hà Nội(HAN)

 Jeddah (JED)

15:45

03:40
Bangkok(BKK)Dubai (DXB)



Hà Nội(HAN)

 Jeddah (JED)

14:55

03:40
Kuala Lumpur(KUL)
Abu Dhabi(AUH)



Hà Nội(HAN)

 Jeddah (JED)

17:20

16:10
Bangkok Suvarnabhumi
Doha




Hà Nội(HAN)

  Jeddah (JED)

10:35

21:40
Bangkok(BKK)
Mumbai(BOM)

Phòng vé máy bay  cam kết cung cấp các dịch vụ vé máy bay từ Hà Nội đi Jeddah tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu.
Jeddah (còn được viết là Jiddah, Jidda, hay Jedda; tiếng Ả Rập: جدّة‎ Ǧiddah) là một đô thị lớn nằm bên bờ Biển Đỏ, ở phía tây Saudi Arabia. Đây là thành phố lớn nhất ở tỉnh Makkah, là thành phố lớn thứ hai ở Saudi Arabia sau thủ đô Riyadh. Với dân số 3,4 triệu người, Jeddah được coi là thủ đô thương mại của Saudi Arabia. Jeddah là cửa ngõ chính đi Mecca, thành phố linh thiêng nhất của Hồi giáo, nơi những tín đồ Hồi giáo phải đến thăm ít nhất một lần trong đời. Jeddah có 24 thành phố kết nghĩa. Jeddah là một thành phố lớn trải dài dọc theo bờ biển của Biển Đỏ, kết nối với nhau bởi Corniche, một con đường ven biển đầy đủ các tác phẩm điêu khắc kỳ lạ và dài gần 30 km. Thành phố cổ hay al-Balad, ở phía nam của Jeddah hiện đại, là một khu vực đổ nát nhưng khu vực các tòa nhà hấp dẫn với các tòa ở nhà nhiều tầng làm từ san hô. Tuyến đường chính Medina đường bắt đầu từ phía bắc của al-Balad và chạy đến thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét