Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Abu Dhabi

Với dịch vụ đặt vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Abu Dhabi của, bạn hoàn toàn có thể tới tham quan thủ đô tráng lệ, sầm uất của thủ đô Ả Rập.

Là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Singapore Air, Tiger Airways, Vietnamairlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Airmekong, Jetstar, Vietjetair... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác.  cam kết đem đến cho quý khách dịch vụ vé máy đi Ả Rập giá rẻ nhất.
Lịch bay tham khảo các chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Abu Dhabi:

Hãng hàng không

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giờ khởi hành

Giờ đến

Trạm chuyển tiếp
Hồ Chí Minh (SGN)
Abu Dhabi(AUH)

09:30
17:45
Manila Ninoy Aquino (MNL)
Hồ Chí Minh (SGN)
Abu Dhabi(AUH)

19:40

00:40
Hồ Chí Minh (SGN)

Abu Dhabi(AUH)

00:50

10:15

Doha (DOH)
Hồ Chí Minh (SGN)

Abu Dhabi(AUH)

16:40

03:40

Kuala Lumpur (KUL)

Muscat (MCT)
Abu Dhabi cũng là thủ đô của tiểu vương quốc Abu Dhabi, tiểu vương quốc Ả Rập (Emirate) lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong bảy tiểu vương quốc tạo nên Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Thành phố được xây trên một hòn đảo gần đất liền và có một cảng nước sâu nhân tạo quan trọng có tên là Cảng Zayed. Abu Dhabi là một trung tâm tài chính, giao thông vận tải của khu vực giàu dầu mỏ. Thành phố cũng có một sân bay quốc tế.
Rất nhiều nhà hàng mang đậm phong cách Abu Dhabi thường xuyên tổ chức tiệc buffet vào cuối tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nếm thử hương vị các món ăn của Trung Hoa, Pháp, Braxin hay Việt Nam tại nhà hàng Shangri-La. Sau khi dùng bữa chính, thực khách sẽ được thưởng thức những ly cocktail mát rượi và nghe nhạc sống do các ban nhạc Latin biểu diễn tại chỗ. Xung quanh khách sạn Emirates palace cũng có tới 13 nhà hàng để bạn lựa chọn. Nhà hàng hải sản Sayad cũng là một nơi để những ai yêu đồ biển có thêm lựa chọn.

1 nhận xét: