Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vé máy bay đi Dubai giá rẻ

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Trong cả nước, Dubai là tiểu vương quốc có diện tích lớn đứng thứ hai sau Abu Dhabi.
Dubai được coi là “thành phố mua sắm của Trung Đông”. Dubai có hơn 70 trung tâm mua sắm, bao gồm Dubai Mall, trung tâm thương mại lớn thứ 7 trên thế giới. Dubai còn nổi tiếng với các khu chợ nằm ở hai bên bờ con lạch Dubai Creek. Không chỉ có thế, Dubai còn là nơi tập hợp phong phú của các toàn nhà cao tầng và các công trình kiến trúc với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Dubai có một số lượng lớn công viên và những khu vường nhỏ. Ngoài ra, Dubai còn có một số công viên lớn, khu vui chơi và những ngôi làng di sản.
Hẳn là điểm đến Dubai với những khu thương mại mua sắm lớn, các tòa nhà cao tầng, cùng với những công viên, khu vui chơi đã thu hút bạn một lần được đặt chân tới tiểu vương quốc trù phú này. Hồng Nhung Booking hân hạnh là đại lý vé máy bay chính thức cung cấp dịch vụ vé máy bay đi Dubai giá rẻcho quý khách. Liên kết với các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Singapore Air, Tiger Airways, VietnamAirlines, Japan Airline,… và nhiều hãng hàng không quốc tế khác, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về vé máy bay đi Dubai.
Nếu quý khách có nhu cầu đi du lịch và đặt vé máy bay đi A rập, hãy liên hệ tới để được sử dụng đặt vé máy bay tốt nhất.

1 nhận xét: