Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Riyadh giá rẻ



Đại lý vé máy bay  chuyên cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Riyadh giá rẻ. Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Riyadh hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn. Các dịch vụ của : Đặt vé máy bay đi Riyadh 24/7, Hệ thống tìm vé giá rẻ Riyadh tự động, lịch bay Riyadh, vé khuyến mãi đi Riyadh. Giao vé tận nơi các quận nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Thủ đô Riyadh

Riyadh hay Ri-át, thủ đô của Ả Rập Saudi, là trung tâm văn hoá, giáo dục, hành chính và thương mại của quốc gia này. Thành phố toạ lạc tại trung tâm của tỉnh có cùng tên (Ar Riyād trong tiếng Ả Rập), thành phố là một trung tâm giao thông quan trọng với một sân bay quốc tế, kết nối đường sắt đến bờ biển Vịnh Ba Tư và đường quốc lộ đến tất cả các nơi khác của quốc gia này.

Đầu thập niên 1940, nguồn thu nhập từ dầu mỏ đã giúp phát triển và hiện đại hoá thành phố. Hiện nay, thành phố đã có nhiều đường cao tốc, nhà cao tầng, các tháp nước lớn và có tốc độ gia tăng dân số thuộc nhóm nhanh nhất thế giới. Nền kinh tế của Riyadh chủ yếu dựa vào cung cấp dịch vụ, xây dựng, chế biến thực phẩm và sản xuất dầu mỏ.

Thành phố đứng nơi từng là một ốc đảo của hợp lưu nhiều sông chỉ có nước vào mùa mưa. Riyadh, có nghĩa “những ngôi vườn” trong tiếng Ả Rập đã có tên gọi từ một khu vực nông nghiệp trên ốc đảo này. Trước giữa thế kỷ 20, Riyadh đã là một làng chủ yếu nổi tiếng với các khu định cư được rải gạch bùn và nước ngầm mà nó cung cấp khiến cho nó là nơi trồng chà là, trái cây, ngũ cốc và rau. Trong khi nhiều toà nhà thời kỳ trước khi có dầu hoả đã bị phá mất, chính phủ đã cho phục dựng nhiều công trình mang tính lịch sử, bao gồm Pháo đài Musmak thế kỷ 19.

Thông tin chung về vé máy bay từ Sài Gòn đi Riyadh

Hãng hàng không thông dụng nhất bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Riyadh là: Cathay Pacific, Lufthansa, Qatar Airways...
Thành phố Hồ Chí Minh đến Riyadh là 6.493 km
Thời gian bay bình quân từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Riyadh là 10g 10phút
Hướng dẫn đặt vé máy bay Sài Gòn đi Riyadh giá rẻ
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Riyadh vào mùa du lịch có giá rất cao. Do đó, vé máy bay đi Riyadh giá rẻ thường bị đặt mua hết khá sớm, Vì vậy, quý khách nên lập kế hoạch bay và đặt vé càng sớm càng tốt thường trước ngày bay từ 3 tuần đến 1 tháng để có thể sở hữu được những tấm vé ưu đãi như vậy.
Hãy sử dụng chức năng tìm và đặt vé trực tuyến trên  của  và tìm kiếm hành trình phù hợp với Quý khách một cách nhanh chóng với giá tốt nhất.

1 nhận xét: