Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Madinah

Medina (phiên âm tiếng Việt: Mê-đi-na; tiếng Ả Rập: المدينة المنورة, phát âm [ælmædi ælmunɑw.wɑrɑ næt ː], hoặc المدينة [ælmædi ː næ]; cũng chuyển tự là Madinah; chính thức al-Madinah al-Munawwarah) là một thành phố trong khu vực Hejaz của miền tây Ả Rập Saudi, và là thủ phủ của tỉnh Al Madinah. Đây là thành phố linh thiêng thứ hai của Hồi giáo, là nơi chôn cất của nhà tiên tri Hồi giáo Muhammad và nó là ý nghĩa lịch sử vì là nhà của ông sau khi Hijrah. Thành phố có dân số 1,3 triệu người (thời điểm năm 2006). Ban đầu có tên là Yathrib, một thành phố ốc đảo có từ thế kỷ 6 trước Công nguyên.
Là đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Singapore Air, Tiger Airways, Vietnamairlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Airmekong, Jetstar, Vietjetair... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Hồng Nhung Booking cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay đi Madinah tốt nhất, sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.

Hồng Nhung Booking được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch… sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất trong khi có nhu cầu đặt mua 
vé máy bay từ Hà Nội đi Madinah .

Lịch trình các chuyến bay từ Hà Nội đi Dammam :



 Hãng hàng không

Điểm khởi hành 

 Điểm đến      
    

 Giờ khởi hành
      
  Giờ đến    

 Trạm chuyển tiếp


Hà Nội(HAN)

 Madinah(MED)

09:00

03:00 
   Bangkok(BKK)Dubai(DXB)



Hà Nội(HAN)

 Madinah(MED)

12:55

03:00 
         Guangzhou(CAN)
            Dubai(DXB)


Hà Nội(HAN)

Madinah(MED)

09:00

03:00
 Bangkok(BKK)Dubai(DXB)


Hà Nội(HAN)

Madinah(MED)

10:35

20:30
 Hong Kong(HKG)
Riyadh(RUH)


Khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động nước ngoài, du học hoặc định cư tại nước ngoài, chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi.

Phòng vé máy bay  cam kết cung cấp các dịch vụ 
vé máy bay đi Madinah tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu.

1 nhận xét: