Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Abu Dhabi giá rẻ

Vé máy bay từ Hà Nội đi Abu Dhabi đang được bán tại phòng vé máy bay  với giá rẻ nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay đến phòng vé của chúng tôi để đặt vé máy bay đi Abu Dhabi với mức giá ưu đãi nhất.
Là thành phố lớn nhất và là thủ đô của các nước Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Abu Dhabi cũng là thủ đô của tiểu vương quốc Abu Dhabi, tiểu vương quốc Ả Rập (emirate) lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong bảy tiểu vương quốc.  hân hạnh là đại lý của hãng, cung cấp vé máy bay đi Abu Dhabi giá rẻ
Nằm về phía đông bắc của vịnh Ba Tư trong bán đảo Ả Rập, Abu Dhabi như một viên ngọc tỏa sáng giữa sa mạc mênh mông Tây Á. Abu Dhabi là tiểu vương quốc lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong 7 tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Abu Dhabi và thủ đô cùng tên bao gồm sa mạc, bờ biển và những đô thị hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hoá truyền thống. Cũng giống như Dubai, Abu Dhabi được xem là một trong những thành phố giàu nhất thế giới theo đánh giá của Fortune và CNN. Đây là một điểm dừng chân hấp dẫn nhất ở Trung Đông với những đại lộ rộng, những tòa nhà chọc trời với những kiến trúc độc đáo và những khu mua sắm lộng lẫy và những khách sạn quốc tế sang trọng.
Hãy chuẩn bị kế hoạch du lịch đến Abu Dhabi ngay bây giờ và sớm liên hệ đặt vé máy bay khuyến mãi tại  để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Abu Dhabi giá rẻ nhé, cập nhật website  thường xuyên để luôn nhận được những tin tức khuyến mãi nóng nhất và săn tìm vé máy bay đi Ả Rập giá rẻ.

1 nhận xét: