Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi Dubai giá rẻ



Để đặt mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với - đại lý vé máy bay uy tín, lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những lộ trình tốt nhất.

Dubai là thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Trong cả nước, Dubai là tiểu vương quốc có dân số đông nhất và diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc duy nhất có quyền phủ quyết những vấn đề chủ chốt mang tầm quan trọng quốc gia trong cơ quan lập pháp của đất nước.

Dubai có bãi biển Jumeirah là nơi nổi tiếng nhất tại Dubai. Điều hấp dẫn nhất mà nơi đây mang lại cho du khách là nước biển mang màu ngọc lam ấm áp của vịnh Ả Rập và cát trắng, mịn. Ngoài ra sa mạc Safari là nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đến Dubai. Bạn sẽ có dịp trải nghiệm chưa từng có trên sa mạc thật thú vị như ngắm mặt trời lặn, trượt cát và thử các hình xăm trên tay hoặc chân với các hoa văn độc đáo Henna, đặt biệt là cưỡi lạc đà trên sa mạc. Những công trình kiến trúc độc đáo khác như khách sạn 7 sao hình cánh buồm, khu cao ốc trên sa mạc Marina và đảo nhân tạo hình cây cọ Palm Jumeirah của Dubai.

Vé máy bay đi Dubai giá rẻ

Dubai - từ Hà Nội / thành phố HCM có các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không bán vé máy bay đi Dubai bao gồm China Southern Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific, Etihad Airways, Emirates Airlines và Korean Air. Trừ Emirates Airlines, tất cả các chuyến bay của các hãng hàng không còn lại đều phải quá cảnh ở một sân bay của nước thứ 3.  tự hào là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế, quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về lộ trình cũng như giá vé.

1 nhận xét: